Vào ngày 14/06/2023 tại 6B Hoàng Hoa Thám, Nha Trang đã diễn ra buổi ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo giữa Trung tâm thúc đẩy khởi nghiệp Khánh Hoà (Khanh Hoa Accelerator) và ông Huỳnh Vĩnh Phúc Nam trong việc mở các khoá học về kỹ năng thiết lập mục tiêu cho sinh viên và học sinh PTTH (lứa tuổi từ 15-21).

Trung tâm thúc đẩy khởi nghiệp Khánh Hoà là một tổ chức chuyên về tư vấn và đào tạo khởi nghiệp, mang đến cho những người đam mê khởi nghiệp và doanh nhân tương lai những cơ hội và kiến thức cần thiết để thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Với mục tiêu mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Khanh Hoa Accelerator đã chọn ông Huỳnh Vĩnh Phúc Nam là đối tác lý tưởng để cùng nhau đem đến những giá trị và tri thức tối ưu cho những bạn sinh viên – học sinh là những nhân tố “tiền khởi nghiệp”.

Ông Huỳnh Vĩnh Phúc Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, kinh doanh và tư vấn cho các công ty, tổ chức trong và ngoài nước. Ông là một trong những người đã tổ chức và trực tiếp giảng dạy nhiều khoá học về thiết lập mục tiêu thành công ở TP. Hồ Chí Minh. Với sự am hiểu sâu sắc về quy trình và kỹ năng thiết lập mục tiêu nhằm đạt hiệu quả trong học tập và kinh doanh, ông Huỳnh Vĩnh Phúc Nam sẽ đóng vai trò là “coach” huấn luyện kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên.

Hợp đồng hợp tác giữa Khanh Hoa Accelerator và ông Huỳnh Vĩnh Phúc Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cung cấp những khóa đào tạo chất lượng cho các bạn muốn đạt kết quả cao trong học tập cũng như định hướng phát triển về sau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm thúc đẩy khởi nghiệp Khánh Hoà.

Địa chỉ: 6B đường Hoàng Hoa Thám, Nha Trang.

Số điện thoại: 1900633498

Email: info@acceleratorkhanhhoa.com

Website: www.acceleratorkhanhhoa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *